วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2552

การออกแบบใช้งานง่าย Web

มันสำคัญมากเมื่อคุณได้รับการออกแบบเว็บไซต์ที่สมัยคุณ impulses ของคุณเองและงานสร้างสรรค์จากมุมมองในสิ่งที่คนดูที่เว็บไซต์ต้องการมากกว่าสิ่งที่คุณคิดว่าหน้าตาดีและน่าสนใจ. จุดเริ่มต้นง่ายๆคือการถามตัวเองว่าคนโดยเฉลี่ยจะมีปัญหาใดๆในการนำพวกเขาผ่านทางเว็บไซต์.

ร้องเรียนทั่วไปในการใช้งาน เว็บ มีปัญหาในการนำทางจากหน้าไปหน้า. นี่คือที่ เว็บ ดี > การออกแบบเข้ามาในการเล่น. ตำแหน่งที่พบบ่อยสำหรับลิงค์นาวิเกตในเว็บไซต์มากที่สุดคือทั้งในด้านซ้ายมือที่ด้านบนหรือด้านล่าง.

มีเหตุผลที่จะมีการเชื่อมโยงด่างดวงทั่วสถานที่ลับตาและแยกไม่ออกจากส่วนที่เหลือของเว็บไซต์เป็น. นี้เพื่อให้แน่ใจว่าอัตราการใช้งานเว็บไซต์อย่างต่อหน้าต่อตาของ. หากคุณสามารถทำให้การเดินทางของพวกเขาง่ายขึ้นแล้วพวกเขาจะกินมากขึ้นเพื่อกลับมาที่เว็บไซต์อีกครั้งและอีกครั้ง. เว็บ ดี> การออกแบบควรที่จะมองอย่างมืออาชีพ. สีดี, รูปแบบเรียบง่ายและข้อความที่อ่านได้เป็นอย่างต่ำสุดที่จำเป็นเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณสามารถเข้าถึงมันสามารถให้ประชาชนทั่วไป.

คุณควรไปสนใจกับการสร้างเว็บไซต์เมื่อออกแบบเว็บไซต์. ซึ่งหมายความว่าทุกงานลิงค์ว่าอัปโหลดภาพและเวลาที่จะนำหน้าในการเสนอตัวเองใน เว็บเบราเซอร์ ของผู้อ่านจะเก็บไว้ให้น้อยที่สุด. ไม่มีใครต้องการรอสองนาทีอ่านหน้า.

ด้านบนของที่เมื่อหน้าจะโหลดรูปได้ที่ยังเห็นน่าสนใจและง่ายต่างไปฉูดฉาดและศิลปะ. เมื่อคนส่วนใหญ่เข้าสู่เว็บไซต์ของพวกเขามักจะรู้ว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการหาและไม่ขอบคุณอุปสรรคการวางในตำแหน่งที่พวกเขาได้รับข้อมูลที่พวกเขาต้องการ.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ รับฝากเว็บ โปรโมทเว็บ สอนสร้างเว็บ

0 ความคิดเห็น: