วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ส่วนใหญ่เกิดข้อผิดพลาดทั่วไปใน Web Design

ออกแบบ เว็บ มีการจับกุมเพื่อดึงดูดสายตาของคน. การออกแบบ เว็บ ที่ดีออกกำลังกายมีผลชัดเจนในการสร้างภาพที่ดีในที่สาธารณะ. ติดตามต่อเนื่องเพื่อสร้างการออกแบบเว็บไซต์ที่น่าสนใจมักที่ดินใน committing ข้อผิดพลาดที่ทำหน้าที่เป็นตัวเร่งในภาพเสียหายของบริษัท. ความสำเร็จของข้อกังวลธุรกิจหลักขึ้นอยู่กับการกำหนดยุทธศาสตร์ของกลุ่มเป้าหมายสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีการกำหนดเป้าหมาย. การออกแบบเว็บไซต์จะทำให้การรักษาในใจ ความต้องการของผู้เข้าชมและประโยชน์มามีหลังโดยเฉพาะเว็บไซต์. ๆ การออกแบบ เว็บไซต์ไม่ว่าจะเป็นข่าวบันเทิงหรือธุรกิจเว็บไซต์จะต้องมีความสามารถในการรักษาผู้เข้าชมนาน. การออกแบบ เว็บไซต์ที่ดีอุดมไปด้วยเนื้อหาที่มีความสามารถเอาไปไม่ได้ที่จะดึงดูดอัตราการเข้าชมมากขึ้น.

มันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้ออกจาก committing ป้องกันความผิดพลาดเพื่อให้รบกวนการทำงานฟรีเว็บไซต์. ผิดปกติบางอย่างของ> ออกแบบ เว็บมีเกณฑ์ด้านล่างนี้:

* ใช้มากเกินไปของ Graphics: ใช้กราฟิกให้น้อยที่สุดมันทำให้เว็บไซต์เพื่อดาวน์โหลดหน้า เว็บ มันช้า. ความเร็วในการดาวน์โหลดช้ามีแนวโน้มที่จะขับไล่เข้าชมที่คาดหวัง. ก็แนะนำให้ลดขนาดของภาพกราฟิกและระบุข้อความตาม ALT. ก็ยังฝากฝังให้ใช้ไฟล์ GIF กว่าไฟล์อื่นๆ. กราฟิกด้วยท่าทางเป็นอุปสรรคสำหรับกลไกเครื่องมือค้นหาเพื่อสร้างดัชนีหน้า เว็บ ได้อย่างราบรื่นและจากนี้จะไม่ SEO- มิตร.

* เว็บไซต์ยุ่งเหยิง: เว็บไซต์ที่สั้นในการนำเสนอง่ายต่อการเข้าชมคือโปรดถอยกลับในการแข่ง. ลิงค์ต้องตั้งค่าอย่างถูกต้องเพื่อให้ผู้เข้าชมอย่างราบรื่นสามารถนำทางผ่านเว็บไซต์. นอกจากนั้นเป็นสำคัญดูเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้กราฟิกที่วางตัวเป็นอุปสรรคในการเข้าถึงเว็บไซต์. การออกแบบ เว็บ ที่ให้บริการแบบเดียวกันจากหน้าหนึ่งไปอีกมากผู้ใช้มิตร. องค์กรที่เหมาะสมจะช่วยให้เชิญมากขึ้นเข้าชม.

ใช้ * ของตึเนื้อหา: เนื้อหาพูดเกี่ยวกับธุรกิจให้บริการและผลิตภัณฑ์ของ. เพิ่มเติมเนื้อหานั้นไม่เหมือนใครสั้นและเข้าใจง่ายกับผู้เข้าชมมากขึ้นวิ่งของการเข้าชม. หลีกเลี่ยงไวยากรณ์และการสะกดคำผิดพลาด. เนื้อหาเก่าและเก่าต้องถูกแทนที่ด้วยเนื้อหาสดและใหม่เพื่อจับใจผู้เข้าชม.

ใช้ * ของหนัก Banner: แบนเนอร์ใช้เวลานานในการโหลดเนื่องจากเป็นภาพกราฟิก. ป้ายรุนแรงซ่อนอยู่เชื่อมโยงและเป็นผู้เข้าชมดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะพลาดข้อมูล. การใช้คำในแบนเนอร์ที่เกี่ยวข้องกับสินค้าบริการและแสดงไว้ในด้านบนหรือด้านล่างของเว็บไซต์เป็นสิ่งที่ฉลาด.

ใช้ * การ Counters Hit: ด้วยดูเพื่อส่งเสริมเว็บไซต์ "เคาน์เตอร์กดปุ่ม" ตั้งออนไลน์ที่แสดงให้เห็นถึงจำนวนผู้เยี่ยมชมไปยังเว็บไซต์เฉพาะ. เว็บไซต์ยอดนิยมแสดงกดจุดเพื่อแสดงความเชี่ยวชาญและความสามารถในการค้าโดยชนะไว้วางใจล้าน. แต่มีปัญญาสำหรับใหม่และธุรกิจขนาดเล็กเว็บไซต์ที่ใช้ตีเคาน์เตอร์แบบออฟไลน์เพื่อให้ผู้เข้าชมไม่ได้ดูและทำให้ผู้ใช้ภาพมิตร.

* ปัญหาลิงค์: การใช้สายทั้งหมดของลิงค์ข้อความหรือสามารถคลิกที่นี่งบสำหรับการนำของผู้เข้าชมจะต้องหลีกเลี่ยง. ลิงค์ต้องอ่านง่าย, เข้าใจและให้คำภายในข้อความจะต้องเน้นและ link-สามารถ.

* ภูมิหลัง Complex ใน Designs Web: ออกแบบหรูหราและสวยงามของรูปแบบพื้นหลังมีความสับสนมากในสายตาของคน. การใช้สีไม่เหมาะสมผสมผสานในการออกแบบเว็บไซต์ทำให้ปรากฏแสลงผู้เข้าชมที่พวกเขาแทบจะไม่สามารถเข้าใจประเภทในหน้า เว็บ.

ใช้ * ของแบบอักษรไม่ถูกต้อง: ใช้แบบอักษรหลายหลายประเภทและขนาดมากบิดเบือนเพื่อสายตาของผู้เข้าชม. ใช้งานไม่เรียบแบบอักษรพิสูจน์ให้ระมัดระวังเป็นผู้เข้าชมค้นหาประเภทเงอะงะและไม่ค่อยจะอ่าน. ได้แต่ฝากฝังให้ใช้ตัวเอียงตัวหนาหรือสีคำที่ต้องเน้น.

* มากเกินไปเลื่อน: การใช้หน้า เว็บที่ เลื่อนทั้งแนวนอนและดิ่งพิสูจน์ให้มากน่าตื่นเต้นสำหรับผู้เข้าชม. ใช้ขั้นต่ำของการเลื่อนพิสูจน์สำคัญในการจับกุมผู้ตามให้ทำงานได้ง่ายและราบรื่น.

ใช้ * รูปแบบใหญ่: หน้า เว็บ ยาวกับวัสดุที่ไม่ต้องการมากเกินไปไม่ได้เชิญให้ผู้เข้าชม. ที่ช่องที่สำคัญและวัสดุที่จำเป็นในขนาดเฉลี่ยของหน้า เว็บ เพื่อให้เรียบร้อย.

* ใช้แฟลชทั้งหมดในหน้า เว็บ: แฟลช Fullเว็บไซต์ที่ใช้ถ่ายรูปเป็นอุปสรรคสำหรับ crawlers เครื่องมือค้นหาเพื่อสร้างดัชนีเนื้อหาของหน้า เว็บ. เว็บไซต์ไม่ให้ตำแหน่งในการจัดอันดับที่ดีในรายการค้นหา.

ใช้ * ของ Pop UPS: UPS Pop annoys ผู้เข้าชม. ป๊อปอัปที่ต้องการล้มเหลวในการดึงดูดความสนใจค้นหา.

จับกุม การออกแบบ เว็บไซต์ที่ใช้พลังงานมากในการขับขี่ในการจราจรมากขึ้น. หลีกเลี่ยง flaws สามัญทำให้ความภักดีการจราจรไปยังเว็บไซต์เฉพาะ.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บฟรี สอนสร้างเว็บ โปรโมทเว็บ โปรโมทเว็บ

0 ความคิดเห็น: