วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2552

Web Design คู่มือการสร้าง Better Links

ไม่ต้องการจะพูดเชื่อมโยงเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญที่สุดของหน้า เว็บ. บริษัท ออกแบบเว็บ ของคุณแน่นอนจะทำให้คุณต้องมาพร้อมกับลิงก์ในเว็บไซต์ที่คุณทำกับลูกค้าของคุณดีขึ้นโปรด. เมื่อคนคิดว่าเนื้อหาเว็บไซต์ทั่วไปที่มาคิดเป็นข้อความที่เขียนบนหน้าเว็บ. แต่ทราบว่าเนื้อหาหน้ายังมีภาพและทุกอย่างอื่นที่เกี่ยวข้องซึ่งรวมอยู่ใน การออกแบบเว็บ หน้าของ.

ใน เว็บ > Scannability Design Links กระชับ

มันเป็นความจริงพิสูจน์ว่าผู้เข้าชมออนไลน์ที่ดูหน้าจะวาดภาพทั่วไป. แต่นอกเหนือจากนั้นยังมีการพิสูจน์แล้วว่าความสนใจของพวกเขายังติดทันทีโดยการเชื่อมโยงเนื่องจากขีดเส้นใต้และตั้งอยู่ในสีที่แตกต่างจากส่วนที่เหลือของข้อความ. บริษัท ออกแบบเว็บ ของคุณจะให้คำแนะนำอย่างเคร่งครัดให้ท่านสามารถเชื่อมโยงของคุณโดดเด่นเพื่อให้พวกเขาจับตาของผู้อ่านของคุณ. แน่นอนเนื้อหาข้อความของคุณหรือ> สำเนาเว็บต้องสามารถเสริมสร้าง scannability ของหน้า. โชคดีที่เพิ่มลิงก์ที่โดดเด่นดีให้เนื้อหาแม้ scannable more. จำไว้ว่าในระหว่าง การออกแบบเว็บ ที่ลิงค์เหล่านี้จะมีประสิทธิภาพถ้าหากพวกเขามีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหาของเว็บไซต์และข้อความที่เชื่อมโยง. บริษัท ออกแบบเว็บ ของคุณควรรู้ดีกว่า.

ออกแบบเว็บ เคล็ดลับ # 1: ลิงค์ในหน้าแรกของคุณ จนกว่าคุณจะออกแบบ เว็บ เว็บไซต์ที่เป็นได้เพียง 1 หน้าโฮมเพจของคุณควรมีการเชื่อมโยงกับส่วนอื่นๆของเว็บไซต์ของคุณ. จำไว้ด้วยที่ผู้อ่านออนไลน์มากที่สุดจะสแกนผ่านหน้าแรกของคุณมากกว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะอ่านได้ดังนั้นคุณต้องให้แน่ใจว่าการเชื่อมโยงของคุณพูดตนเองและตนเองอธิบาย. แต่หลีกเลี่ยงหน้าบ้านที่ทำขึ้นเฉพาะการเชื่อมโยงและไม่มีอะไร. ทำเช่นนี้จะลบล้างวัตถุประสงค์ของ scannability นั้นลิงก์จะไม่ยืน out. ยังไม่เคยให้ลองนึกชื่อของลิงค์หรือให้ผู้อ่านเดาที่ลิงค์ที่จะนำไปสู่. บริษัท ออกแบบเว็บ ของคุณจะถูกยินดีหากคุณใส่ในลิงค์ไปยังหน้าทั่วไปอื่นๆของเว็บไซต์.

ออกแบบ เคล็ดลับ # 2 Web: ทั่วไปเพื่อเฉพาะทางเพื่อไป เมื่อผู้ใช้ค้นหาข้อมูลออนไลน์สำหรับพวกเขามักจะเริ่ม จาก ทั่วไปและในที่สุดได้เฉพาะเจาะจงมากขึ้นตามที่พวกเขาพยายามที่จะจำกัดการค้นหา. ใช้ตรรกะเดียวกันให้ลองคิดเชื่อมโยงผู้ที่อยู่ในเว็บไซต์ของคุณเป็นช่องทาง. คุณมีเริ่มต้นด้วยประเภททั่วไปที่หน้าบนและแคบมันลงไปเป็นผู้อ่านของคุณค้นหาสิ่งที่พวกเขาต้องการ.

ออกแบบเว็บ เคล็ดลับ # 3: การเขียนเว็บไซต์และการตั้งค่าที่ นี่เป็นเคล็ดลับที่จะเกิดขึ้นในการเชื่อมโยง clickable ดีขึ้นและอื่นๆ:

ตรวจสอบล็อกไฟล์และมองหาแนวโน้มของสิ่งที่ผู้คนส่วนใหญ่ค้นหาเว็บไซต์ของคุณสำหรับ. ใช้คำที่ใช้มากที่สุดเป็นลิงค์ของคุณไปส่วนอื่นๆของเว็บไซต์ของคุณ. คุณควรยังยืนยันว่าลิงค์ของจริงไปที่คุณมีนัยสำหรับพวกเขาจะไป. ไม่ใช้ความเสี่ยงของการทำลายภาพของลูกค้า (และบริษัท ออกแบบเว็บ ของคุณ) โดยเชื่อมโยงความเท็จว่า. เมื่อผู้อ่านพบว่าข้อมูลที่พวกเขาค้นหาไม่ได้มีพวกเขาจะออกและจะไม่อาจกลับ. เขียนลิงก์ของคุณอย่างชัดเจนที่สุด. หากคุณเชื่อมโยงไปยัง e-book ข้อความของคุณควรอ่านสิ่งที่เช่น "นี้ e-Book ..." นอกจากนั้นลิงค์จริงๆควรจะไปที่เพจที่มี e-Book ในนั้นและไม่เก็บออนไลน์หรือประวัติของผู้เขียน. เมื่อ เว็บ ออกแบบไม่ให้ผิดพลาดของการเล่นเกมส์กับลิงค์ของคุณ. ไม่ใส่ลิงค์นั้นเพียงเพราะพวกเขาวาง. บริษัท ออกแบบเว็บ ของคุณก็จะทำให้คุณต้องใส่ลิงค์ที่มีความซับซ้อนที่สุด. ทราบว่าบริษัท ออกแบบเว็บ ของคุณต้องการเป็นบริการให้กับผู้อ่านและลูกค้าที่ที่คุณจะทำให้หน้าสำหรับ. ดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณจะใส่ในลิงค์ที่มีประโยชน์.

สร้างลิงค์ที่จดทะเบียนในเนื้อหาสำคัญ. ลิงก์ของคุณควรมีมากกว่ารายชื่อของลิงค์ที่จะไม่ทำให้ความรู้สึกในส่วนของผู้ใช้ออนไลน์. ให้แน่ใจว่าลิงค์มีคำอธิบายเกี่ยวกับสิ่งที่มันมี. หากคุณกำลังนำเสนอลิงก์ที่นำไปสู่การเชื่อมโยงมากขึ้นคุณต้องให้แน่ใจว่าคุณเพิ่มในคำอธิบายของสิ่งที่ผู้อ่านควรคาดหวังเพื่อว่าพวกเขาจะไม่เป็นประหลาดใจเพื่อดูรายการลิงก์. บริษัท ออกแบบเว็บ ของคุณก็จะขอบคุณความพยายามดังกล่าว.



ดูเพิ่มเติม : โปรโมทเว็บฟรี เครื่องมือโปรโมทเว็บ

0 ความคิดเห็น: